Bí quyết tổ chức sự kiện thành lập công ty thu hút, ấn tượng
16/07/2025
TIN TỨC DU LỊCH
Tổ chức sự kiện thành lập công ty không chỉ là dấu mốc ra mắt thương hiệu mà còn là cơ hội tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác. Cùng khám phá bí quyết tổ chức chuyên nghiệp, độc đáo và thu hút!
Tổ chức sự kiện thành lập công ty là bước khởi đầu của một hành trình kinh doanh mới. Không chỉ để ra mắt thương hiệu, đây là là cơ hội để doanh nghiệp tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và đối tác.
Vậy làm thế nào để tiệc tổ chức sự kiện thành lập công ty thu hút, ấn tượng? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây!
1. Mẹo tổ chức sự kiện thành lập công ty thu hút, ấn tượng
Dưới đây là 4 mẹo giúp tiệc tổ chức sự kiện thành lập công ty của bạn trở nên thu hút và hấp dẫn hơn:
1.1. Chủ đề sự kiện mang dấu ấn riêng
Một chủ đề ấn tượng sẽ giúp cho tiệc tổ chức thành lập công ty trở nên độc đáo, dễ nhớ và thể hiện rõ bản sắc thương hiệu.
Bạn nên lựa chọn chủ đề phù hợp với:
Lĩnh vực hoạt động và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
Hình ảnh doanh nghiệp và thông điệp muốn truyền tải
Có thể tạo cảm xúc và gây tò mò ngay từ giai đoạn truyền thông.
1.2. Tận dụng tối đa truyền thông
Tận dụng hiệu quả phương tiện truyền thông cũng là một cách tạo sự thu hút trước và sau quá trình tổ chức sự kiện thành lập công ty.
Bạn có thể sử dụng mạng xã hội, email marketing và thiệp mời trực tuyến từ 1-2 tuần trước sự kiện để thu hút khách mời.
Cận cảnh tiệc year end party của khách hàng tại sự kiện do Vin Tours & Events
1.3. Tạo điểm nhấn ngay từ đầu sự kiện
Mở màn là cú chạm đầu tiên với người tham dự, mở đầu ấn tượng sẽ khiến khách mời chú ý và tạo cảm xúc tích cực suốt chương trình.
Thay vì bắt đầu với những lời giới thiệu thông thường, doanh nghiệp có thể:
Dùng tiết mục nghệ thuật mang tính biểu tượng hoặc liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
Sử dụng hiệu ứng sân khấu hiện đại như ánh sáng LED, hiệu ứng mapping 3D, hoặc công nghệ tương tác để tạo sự mới lạ.
Kết hợp storytelling trong lời dẫn của MC để kể câu chuyện thành lập một cách xúc động và dễ nhớ.
1.4. Đầu tư vào trải nghiệm khách mời
Một buổi tổ chức sự kiện thành lập công ty thành công sẽ khiến người tham dự cảm thấy được trân trọng và kết nối. Vì vậy, đầu tư sâu vào trải nghiệm của khách mời cũng là một mẹo giúp khách mời thấy được sự kiện công ty có phần thú vị:
Đảm bảo luôn có nhân viên đón tiếp và hướng dẫn chỗ ngồi.
2. Checklist tổ chức sự kiện thành lập công ty chuyên nghiệp
Một checklist chi tiết là một phần không thể thiếu trong ngày tổ chức sự kiện thành lập công ty, cụ thể:
Xác định mục tiêu sự kiện
Lập ngân sách cho từng khoản chi
Lựa chọn ngày và địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp
Lập danh sách khách mời (bao gồm đối tác, khách hàng tiềm năng, truyền thông và nhân viên nội bộ)
Chuẩn bị kịch bản chi tiết cho chương trình.
Chuẩn bị hậu cần như âm thanh, ánh sáng, backdrop, banner và tài liệu giới thiệu doanh nghiệp.
Sử dụng website, mạng xã hội hoặc báo chí để lan tỏa thông tin về sự kiện khai trương công ty mới.
Kiểm tra kỹ lưỡng thiết bị và chuẩn bị phương án dự phòng cho các tình huống như sự cố kỹ thuật hoặc thời tiết xấu.
Một checklist chi tiết là một phần không thể thiếu trong ngày tổ chức sự kiện
Chuẩn bị đầy đủ những nội dung trong checklist sẽ giúp quá trình tổ chức sự kiện thành lập công ty diễn ra trôi nhảy, đảm bảo không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào.
3. Lưu ý quan trọng để tránh rủi ro khi tổ chức lễ thành lập công ty
Để tổ chức sự kiện thành lập công ty thành công, cần tránh những rủi ro phổ biến sau:
Lên kế hoạch chi tiết: Không chú trọng vào kế hoạch sẽ khiến bạn dễ dàng lúng túng trong khâu tổ chức. Hãy chú ý xây dựng kế hoạch chi tiết và phân công rõ ràng nhiệm vụ cho từng đầu việc.
Chuẩn bị tốt công tác hậu cần: Không giám sát chặt chẽ và kiểm tra công tác hậu cần sẽ khiến quá trình tổ chức sự kiện thành lập công ty dễ gặp các sự cố. Hãy rehearsal toàn bộ thiết bị ít nhất 24h trước sự kiện. Đảm bảo luôn có kỹ thuật viên trực tại hiện trường để xử lý sự cố ngay khi xảy ra.
Kiểm soát khách mời tham dự: Hãy kiểm soát số lượng khách mời tham dự lễ thành lập công ty, không để trình trạng có quá nhiều khách tham dự hoặc quá ít sẽ ảnh hưởng hưởng lớn đến quá trình tổ chức sự kiện thành lập công ty.
Chuẩn bị kỹ phương án dự phòng: Chuẩn bị tốt các phương án thay thế sẽ giúp bạn xử lý tốt khi gặp những sự cố như trời mưa, tắc đường, khách mời đến trễ,..
Một sự kiện thành công cần kên kế hoạch tiết và chuẩn bị tốt công tác hậu cần
4. Đơn vị nào tổ chức sự kiện thành lập công ty trọn gói uy tín?
Book đơn vị tổ chức sự kiện thành lập công ty trọn gói là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tránh những nguy cơ tiềm ẩn có thể gặp phải.
Vậy, đâu là doanh nghiệp đáng để bạn lựa chọn?
Vin Tours & Events sẽ là đơn vị giúp sự kiện thành lập công ty trở nên thu hút và hấp dẫn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Vin Tours & Events là đơn vị nổi bật giúp khách hàng trong các sự kiện ra mắt công ty, lễ thành lập doanh nghiệp, khai trương chi nhánh và kỷ niệm thành lập.
Ưu điểm nổi bật của Vin Tours & Events:
Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, minh bạch, rõ ràng trong từng khoản chi,
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lên concept, kế hoạch tổ chức đến khi hài lòng,
Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm.
Hỗ trợ thiết kế sân khấu đồng bộ theo chủ đề sự kiện.
Book đơn vị tổ chức sự kiện thành lập công ty trọn gói là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí
Nếu bạn đang tìm một đơn vị đồng hành để buổi lễ thành lập công ty diễn ra ấn tượng, suôn sẻ và đúng tầm vóc doanh nghiệp, Vin Tours & Events là cái tên rất đáng cân nhắc.
Tổ chức sự kiện thành lập công ty là khởi đầu quan trọng giúp doanh nghiệp định hình hình ảnh thương hiệu và tạo dấu ấn riêng trên thị trường.
Hãy liên hệ với Vin Tours & Events ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tổ chức sự kiện thành lập công ty hấp dẫn!